Hoạt động hội - Quận Thốt Nốt

Hội Nông dân phường Thuận Hưng phối hợp tổ chức đối thoại với hội viên

Hội Nông dân phường Thuận Hưng (quận Thốt Nốt) phối hợp với các hội đoàn thể tổ chức đối thoại giữa lãnh đạo cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương với cán bộ, hội viên, đoàn viên và nhân dân phường Thuận Hưng. Cuộc đối thoại nhằm nắm bắt tâm tư, nguyện vọng và đời sống của cán bộ, hội viên, đoàn viên và nhân dân phường.
Chủ trì cuộc đối thoại là ông Nguyễn Thanh Cường, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy phường Thuận Hưng (ảnh). Cuộc đối thoại thu hút hơn 150 cán bộ hội viên, đoàn viên và nhân dân tham dự.
Tại buổi gặp gỡ, các ý kiến, kiến nghị của cán bộ, hội viên, đoàn viên và nhân dân xoay quanh các vấn đề về tình hình sản xuất và tiêu thụ các loại mặt hàng nông sản của người dân; thu gom và xử lý rác thải; về tình hình tệ nạn xã hội, trật tự an toàn giao thông; các chế độ chính sách xã hội trên địa bàn phường.
Thông qua cuộc đối thoại này, lãnh đạo muốn lắng nghe và nắm bắt tâm tư, nguyện vọng, những ý kiến, kiến nghị của hội viên, đoàn viên và nhân dân để kịp thời giải quyết các khó khăn, vướng mắt của cán bộ, hội viên, đoàn viên và nhân dân. Đồng thời, đã giải trình làm rõ một số nội dung liên quan và ghi nhận một số ý kiến, kiến nghị của hội viên và sẽ có kế hoạch thực hiện hiệu quả.
Trong thời gian tới, Hội sẽ tiếp tục tổ chức đối thoại giữa lãnh đạo UBND, hội đoàn thể với cán bộ, hội viên, đoàn viên và nhân dân trong phường để kịp thời nắm bắt và giải quyết những khó khăn và vướng mắc mà cán bộ, hội viên, đoàn viên và nhân dân quan tâm.
Võ Anh Huy
Hội Nông dân phường Thuận Hưng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *