Hoạt động hội - Huyện Phong Điền

Tác phẩm tạo hình trái cây của Hội Nông dân xã Nhơn Nghĩa đạt giải Nhì


Tác phẩm tạo hình trái cây của Hội Nông dân xã Nhơn Nghĩa (huyện Phong Điền) đạt giải Nhì tại Hội thi “Trang trí trái cây nghệ thuật” với chủ đề “Huyện Phong Điền 20 năm – Hội nhập và phát triển” (ảnh).
Tác phẩm của Hội muốn quảng bá với bạn bè về các loại hình du lịch sinh thái cũng như các loại trái cây đặc sản của xã Nhơn Nghĩa. Tác phẩm khơi gợi cho thế hệ trẻ về việc gìn giữ, tôn tạo, phát triển các giá trị văn hóa, lịch sử của địa phương để góp phần nhỏ vào công cuộc xây dựng và phát triển đất nước; nhất là góp phần xây dựng và phát triển thành phố Cần Thơ đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045 “là thành phố sinh thái, văn minh, hiện đại, mang đậm bản sắc văn hóa sông nước ĐBSCL, là trung tâm của vùng về dịch vụ thương mại, du lịch, logistics,…” theo Nghị quyết số 59-NQ/TW ngày 5/8/2020 của Bộ Chính trị.
Phong Điền là huyện nông thôn mới đầu tiên của thành phố Cần Thơ và trong 20 năm song hành cùng thành phố, diện mạo huyện đã có nhiều thay đổi lớn. Một trong những bước tiến nhảy vọt đó là hình thành và phát triển được các loại hình du lịch sinh thái, miệt vườn mang đậm bản sắc văn hóa sông nước vùng Đồng bằng sông Cửu Long. Qua đó, huyện cũng được mệnh danh là “vành đai, lá phổi xanh” của thành phố, là điều kiện thuận lợi để phát triển thành đô thị sinh thái theo tinh thần Nghị quyết số 07 của Thành ủy Cần Thơ.
Huỳnh Thanh Hiếu
Hội nông dân xã Nhơn Nghĩa

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *