Hoạt động của hội

Hội Nông dân thành phố tiếp sức đến trường cho các học sinh nghèo hiếu học

Ngày 16/8/2022 tại trụ sở Ủy ban nhân dân xã Thạnh Thắng, huyện Vĩnh Thạnh, Hội Nông dân thành phố Cần Thơ phối hợp với Hội Nông dân huyện Vĩnh Thạnh cùng Đảng ủy, Ủy ban nhân dân, Hội Nông dân xã Thạnh Thắng tổ chức trao 500 quyển tập cho 25 em học sinh nghèo, hiếu học là con, em hội viên nông dân xã Thạnh Thắng, huyện Vĩnh Thạnh (ảnh).
Cùng ngày, lãnh đạo Hội Nông dân thành phố Cần Thơ cũng đã đến trao 500 quyển tập cho đại diện lãnh đạo Hội Nông dân huyện Cờ Đỏ để huyện tổ chức lễ trao tập cho các học sinh nghèo, hiếu học là con, em hội viên nông dân của huyện, năm học 2022-2023.
Theo ông Nguyễn Văn Út, Ủy viên Ban Thường vụ Hội Nông dân thành phố cho biết, năm học 2022-2023, Thành Hội vận động được 2.000 quyển tập để hỗ trợ cho học sinh nghèo, hiếu học. Hội Nông dân thành phố tiếp tục vận động các mạnh thường quân, các tổ chức, cá nhân hỗ trợ tập, dụng cụ học tập cho các em học sinh nghèo, nhất là con, em hội viên nông dân nhân dịp đầu năm học mới 2022-2023. Đây là những phần quà ý nghĩa với các em học sinh nghèo trước thềm năm học mới, kịp thời động viên, cổ vũ tinh thần vượt khó của các cháu học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Qua đó góp phần chia sẻ bớt khó khăn, gánh nặng cho gia đình và địa phương. Đồng thời, động viên tinh thần, khuyến khích các em tiếp tục nỗ lực phấn đấu vươn lên đạt thành tích tốt trong học tập.
Nguyễn Diễm
Hội Nông dân thành phố

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *