Hoạt động hội- Quận Ô Môn

Hội Nông dân quận Ô Môn chăm lo con em hội viên khó khăn dịp năm học mới

Buổi trao quà và học bổng tại Trường Trung học cơ sở Thới Long, quận Ô Môn.

Thực hiện sự chỉ đạo của Hội Nông dân thành phố và Quận ủy, Ủy ban nhân dân quận Ô Môn về tập trung chăm lo cho học sinh trong năm học mới, Hội Nông dân quận Ô Môn chỉ đạo Hội Nông dân 7 phường chủ động vận động xã hội hóa từ các nguồn; đặc biệt là trong tổ chức Hội Nông dân tích cực đóng góp tiền, quà để hỗ trợ tiếp sức năm học mới. Kết quả, Hội Nông dân quận và cơ sở đã triển khai vận động được 4.350 quyển tập trị giá 34,8 triệu đồng; 15 suất học bổng, mỗi suất 500.000 đồng và dụng cụ hỗ trợ 3 đủ hỗ trợ học tập trị giá 34,4 triệu đồng.
Để kịp thời hỗ trợ cho các con em, Hội Nông dân quận đã chỉ đạo Hội Nông dân 7 phường rà soát các học sinh là con em hội viên nông dân có hoàn cảnh khó khăn, cũng như các điểm trường cần được giúp đỡ, tổ chức trao tặng kịp thời trước ngày khai giảng, qu đó đã trao tặng 350 phần quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khănv à 4 điểm trường tiểu học trên địa bàn quận.
Nhìn chung hoạt động của Hội Nông dân quận đã kịp thời biểu dương, động viên, chia sẻ đến các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong năm học qua, đặc biệt là năm học mới 2023 – 2024 có thêm niềm vui phấn khởi và tiếp tục nỗ lực vượt khó, vươn lên trong năm học mới.
Phạm Văn Giúp
Hội Nông dân quận Ô Môn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *