Hoạt động hội- Quận Ô Môn

Hội nông dân phường Thới An tặng 200 phần quà cho hội viên khó khăn trong mùa dịch COVID-19

Hội Nông dân phường Thới An vận động mạnh thường quân, nhà hảo tâm tặng 200 phần quà cho hội viên khó khăn và nhân dân trong khu vực bị phong tỏa.

Hội Nông dân phường Thới An (quận Ô Môn) vừa vận động mạnh thường quân, nhà hảo tâm tặng 200 phần quà cho hội viên nghèo, có hoàn cảnh khó khăn và bà con nhân dân trong khu vực bị phong tỏa trên địa bàn.
Theo đó, quà tặng (gồm gạo và các nhu yếu phẩm cần thiết, trị giá 350.000 đồng/phần) giúp đỡ hội viên, bà con nhân dân trang trải trong lúc khó khăn. Ngoài ra, Hội còn vận động trao tặng trên 2 tấn rau củ, quả các loại trị giá 30.000.000 đồng. Tính từ đầu đợt dịch ngày 27/4 cho đến nay, Ban Chấp hành Hội Nông dân phường đã vận động được 2 tấn gạo, 5 tấn rau củ, quả các loại và nhu yếu phẩm khác trị giá trên 89.000.000 đồng.
Đây là hoạt động thiết thực được Hội Nông dân phường Thới An triển khai thực hiện với mong muốn hỗ trợ, sẻ chia cùng cộng đồng, đặc biệt trong thời điểm cả nước chung tay phòng, chống dịch bệnh COVID-19, qua đó giúp các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn vượt qua khó khăn trong thời kỳ dịch bệnh.
Nguyễn Thanh Tuấn
Hội Nông dân phường Thới An

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *