Hoạt động của hội

Trung ương Hội mở lớp nghiệp vụ công tác Hội tại Cần Thơ


Ông Nguyễn Sĩ Hùng – Phó Hiệu trưởng Trường Cán bộ Hội Nông dân Việt Nam,
phát biểu bế giảng lớp học.

Hội Nông dân TP Cần Thơ vừa phối hợp với Trường Cán bộ Hội Nông dân Việt Nam khai giảng lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Hội cho 75 cán bộ Hội Nông dân cấp thành phố, quận, huyện và cơ sở Hội, tại Trường Chính trị TP Cần Thơ, trong thời gian 1 tháng.
Trong 1 tháng nghiên cứu, học tập, thực hành và đi thực tế, các học viên được cập nhật, bổ sung những kiến thức mới về chủ trương, Nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; nghiệp vụ công tác Hội và kỹ năng, phương pháp công tác của cán bộ Hội, góp phần nâng cao năng lực đội ngũ cán bộ đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ của Hội trong thời kỳ mới. Trong thời gian học tập, các học viên nghe giảng và thảo luận 25 bài, gồm: Lý luận về quan điểm của Đảng và tư tưởng Hồ Chí Minh về nông nghiệp, nông dân, nông thôn; về nghiệp vụ, kỹ năng phương pháp công tác Hội và một số chuyên đề quan trọng khác.
Kết quả học tập, chất lượng khóa học được đánh giá thông qua các bài kiểm tra, thi cuối khóa học và được xếp loại như sau: có 21/75 học viên được xếp loại giỏi, đạt 28%; có 54/72 học viên được xếp loại khá, đạt 72%. Tổng cộng có 75/75 học viên (đạt 100%) đủ điều kiện được Nhà trường cấp Chứng chỉ cuối khóa học.
Theo đánh giá của Ban Tổ chức lớp bồi dưỡng nghiệp vụ, với tinh thần đoàn kết và thái độ học tập tích cực, học viên được nâng cao trình độ lý luận chính trị, chuyên môn nghiệp vụ, phương pháp công tác và kỹ năng tuyên truyền, lãnh đạo, quản lý điều hành, tổ chức thực hiện các hoạt động công tác Hội và phong trào nông dân; đồng thời áp dụng vào thực tiễn phù hợp ở từng địa phương, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới.

Phú Dũng
Hội Nông dân thành phố Cần Thơ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *