Hoạt động hội - Quận Thốt Nốt

Hội Nông dân phường Thạnh Hòa phối hợp tổ chức đối thoại với hội viên, đoàn viên


Hội Nông dân phường Thạnh Hòa (quận Thốt Nốt) vừa phối hợp với Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và các đoàn thể phường tổ chức đối thoại giữa cấp ủy Đảng, chính quyền với cán bộ, thanh niên, hội viên.
Chủ trì cuộc đối thoại là ông Nguyễn Thanh Bình, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy và bà Nguyễn Thị Mãi, Chủ tịch UBND phường. Cuộc đối thoại thu hút hơn 60 hội viên, đoàn viên và nhân dân tham dự (ảnh).
Cuộc đối thoại có 11 câu hỏi dành cho cấp ủy Đảng, chính quyền gồm những nội dung: về lĩnh vực y tế: việc khám, chữa bệnh, cấp phát thuốc và tiêm ngừa vaccin còn thiếu, bên cạnh đó có một số loại vaccin không có so với các dịch vụ tiêm vaccin. Về lĩnh vực giao thông: hệ thống đèn chiếu sáng dọc tỉnh lộ 921 không phát sáng hoặc thời gian chiếu sáng trễ dao động từ 21h – 22h gây khó khăn trong việc đi lại của người dân, lĩnh vực môi trường các doanh nghiệp trên địa bàn phường trong thời gian hoạt động đem lại khói, bụi ảnh hưởng đến sức khỏe người xung quanh. Đối với lĩnh vực nông nghiệp: đề nghị được nạo vét tuyến kênh nhánh rẽ Bà Sáu tại khu vực Phúc Lộc 2 để phục vụ tưới tiêu cho cây ăn trái, bên cạnh đó đề nghị được khảo sát cung cấp nước sinh hoạt cho 13 hộ dân trong tuyến nhánh Mương Ranh. Về thông tin văn hóa: Đề nghị khảo sát hệ thống loa phát thanh có một vài điểm nghe không rõ hoặc đã hư hỏng. Tại buổi Hội nghị đại diện các cấp ủy, chính quyền địa phương đã trả lời thỏa đáng và ghi nhận các kiến nghị của hội viên sẽ phối hợp với các ngành chuyên môn giải quyết dứt điểm để hội viên nông dân nói riêng và người dân nói chung được yên tâm sản xuất, ổn định cuộc sống phát triển kinh tế.
Tại cuộc đối thoại, ông Nguyễn Thanh Bình, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy phường, đề nghị UBND phường nhanh chóng chỉ đạo các ngành chuyên môn giải quyết thỏa đáng kiến nghị cho người dân. Đồng thời, đề nghị các tổ chức, đoàn thể chính trị – xã hội phường quan tâm hơn nữa về cuộc sống, những tâm tư nguyện vọng hợp pháp, chính đáng của cán bộ, hội viên, thanh niên để họ tin vào những chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước góp phần vào củng cố lòng tin của dân đối với Đảng, chính quyền và các tổ chức chính trị – xã hội góp phần xây dựng địa phương ngày càng phát triển.
Đặng Hoài Thanh
Chủ tịch Hội Nông dân phường Thạnh Hòa

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *