Hoạt động hội - Quận Thốt Nốt

Hội Nông dân phường Thốt Nốt tiếp sức đến trường cho con, em hội viên nông dân có hoàn cảnh khó khăn năm học 2023 – 2024

Nhân dịp khai giảng năm học mới 2023 – 2024, chiều ngày 23/8/2023, Hội Nông dân phường Thốt Nốt, quận Thốt Nốt tổ chức chương trình hỗ trợ sách giáo khoa, tập học sinh cho 15 cháu học sinh, là con, em hội viên nông dân có hoàn cảnh khó khăn, ở các cấp học (Tiểu học, Trung học cơ sở, Trung học phổ thông) (ảnh). Đây là phần việc của Hội thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 78 năm Ngày Cách mạng tháng Tám (19/8/1945 – 19/8/2023) và Ngày Quốc khánh Nước cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945 – 02/09/2023).
Từ nguồn vận động xã hội hoá, Hội Nông dân phường đã trao 15 suất quà, tổng trị giá 9,2 triệu đồng cho 15 em học sinh trên địa bàn phường. Hầu hết các em học sinh được nhận quà đều có hoàn cảnh khó khăn, vượt qua nghịch cảnh để vươn lên học giỏi. Những món quà nhỏ sẽ tiếp sức cho các em đến trường, là niềm động viên để các em tiếp tục phấn đấu, nỗ lực gặt hái thật nhiều thành công hơn nữa trong học tập.
Phát biểu tại buổi trao tặng dụng cụ học tập cho các cháu, ông Đổ Văn Lý, Phó Bí thư Thường trực Đảng uỷ phường Thốt Nốt, ghi nhận sự nỗ lực vận động nguồn lực của Hội Nông dân phường Thốt Nốt và gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các nhà hảo tâm, nhà mạnh thường quân đã ủng hộ kinh phí giúp cho Hội Nông dân phường mua sách giáo khoa, tập học sinh làm quà tặng cho các cháu.
Giá trị vật chất của những món quà tuy không lớn nhưng là tình cảm và tấm lòng của tập thể cán bộ, hội viên nông dân phường; qua đó góp phần động viên tinh thần, tạo động lực để các cháu học sinh phấn đấu học tập trở thành người có đức có tài, vì mầm non tương lai đất nước. Hàng năm cứ vào mỗi dịp tổng kết và khai giảng năm học mới, Hội Nông dân phường thường xuyên tổ chức tặng sách giáo khoa, tập học sinh cho các cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn chăm ngoan, hiếu học.
Từ Hoà Khải
Chủ tịch Hội Nông dân phường Thốt Nốt

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *