Hoạt động của hội

Hội Nông dân thành phố Cần Thơ động viên tân binh lên đường làm nghĩa vụ quân sự năm 2024

 

Ông Nguyễn Vũ Phương, Thành ủy viên, Chủ tịch Hội Nông dân thành phố đã đến động viên, tặng quà cho 5 thanh niên, là con em hội viên nông dân trên địa bàn quận Thốt Nốt, trúng tuyển nghĩa vụ quân sự năm 2024 (ảnh).

Chủ tịch Hội Nông dân thành phố đã ân cần động viên các tân binh, đồng thời mong muốn các tân binh luôn có nhận thức đúng đắn, đầy đủ về trách nhiệm và nghĩa vụ của bản thân, đoàn kết khắc phục khó khăn, vươn lên trong học tập và huấn luyện, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, tiếp bước truyền thống vẻ vang của các thế hệ cha anh trong sự nghiệp xây dựng, bảo vệ quê hương, đất nước… Các cấp ủy Đảng, chính quyền, Mặt trận và đoàn thể cùng toàn dân thực hiện tốt chính sách hậu phương quân đội; các cấp Hội Nông dân cơ sở quan tâm, chăm lo, hỗ trợ các gia đình có con em nhập ngũ phát triển kinh tế để các tân binh yên tâm rèn luyện, công tác.

Năm 2024, toàn thành phố có 2.392 thành niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự, trong đó có 632 thanh niên là con em hội viên nông dân. Nhân dịp Tết Nguyên Đán Giáp Thìn năm 2024 Hội Nông dân các cấp đã trực tiếp vận động thăm và tặng quà cho 632 thanh niên là con em hội viên nông dân, tổng số trị giá thành tiền trên 216 triệu đồng. Riêng địa bàn quận Thốt Nốt có 249 thanh niên được trao lệnh gọi nhập ngủ, trong đó có 54 con em hội viên nông dân. Hội Nông dân quận và Hội Nông dân các phường trực tiếp vận động và trao tặng 54 phần quà cho gia đình có con, em hội viên nông dân trúng tuyển; và sau Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024 tặng 5 phần quà cho 5 thanh niên trúng tuyển là con, em hội viên nông dân tiêu biểu trên địa bàn, với tổng trị giá 29,5 triệu đồng.

Bùi Văn Hùng

Trưởng Ban Xây dựng Hội

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *