Hoạt động hội- Quận Ô Môn

Hội Nông dân phường Thới An tổng kết công tác Hội năm 2023

Hội Nông dân phường Thới An (quận Ô Môn) vừa tổ chức tổng kết công tác Hội và phong trào nông dân năm 2023; triển khai phương hương, nhiệm vụ năm 2024. Đến dự Hội nghị tổng kết có các đồng chí: Trương Văn Phúc, Quận ủy viên, Chủ tịch Hội Nông dân quận Ô Môn; Phạm Văn Giúp, Phó Chủ tịch Hội Nông dân quận Ô Môn; đại diện lãnh đạo Đảng ủy, Ủy ban nhân dân phường và Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Hội Nông dân phường cùng Chi hội trưởng của 18 khu vực trên địa bàn phường.
Năm 2023, Hội Nông dân phường Thới An đã thực hiện tốt công tác Hội và phong trào nông dân. Trong đó, hoàn thành tất cả 16 chỉ tiêu mà Hội Nông dân quận Ô Môn giao, có một số chỉ tiêu vượt hơn 200% chỉ tiêu. Tại hội nghị, các đại biểu đã thảo luận, trao đổi về tình hình thực hiện nhiệm vụ cơ sở và đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng phong trào, đặc biệt là các vấn đề về chế độ chính sách cho cán bộ Hội cơ sở, công tác phối hợp với các ngân hàng trong công tác tín dụng; vận động hội viên nông dân hiến đất làm đường; phong trào nông dân sản xuất kinh doanh giỏi; xây dựng các mô hình dân dận khéo…
Phát biểu chỉ đạo, đồng chí Trương Văn Phúc, Quận ủy viên, Chủ tịch Hội Nông dân quận Ô Môn, đề nghị trong thời gian tới, Hội Nông dân phường tập trung thực hiện Nghị quyết Hội Nông dân các cấp. Làm tốt công tác tuyên truyền, vận động hội viên thực hiện tốt đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước. Nâng cao chất lượng các phong trào thi đua, nhất là phong trào Nông dân sản xuất kinh doanh giỏi; đẩy mạnh công tác phối hợp với các ban, ngành, đoàn thể. Đổi mới nội dung, phương thức hoạt động của Hội, xây dựng, củng cố tổ chức Hội vững mạnh. Thường xuyên quan tâm đến công tác đào tạo bồi dưỡng đội ngũ cán bộ hội, cũng cố kiện toàn đội ngũ cán bộ đủ về số lượng, nâng cao chất lượng đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong giai đoạn mới. Tập trung xây dựng các mô hình, điển hình tiên tiến trên tất cả các lĩnh vực. Tích cực tham gia giám sát, phản biện xã hội để xây dựng Đảng, chính quyền trong sạch vững mạnh; phối hợp chặt chẽ với các ngành, các đoàn thể để thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ của Hội cấp trên giao.
Dịp này, Hội Nông dân phường Thới An đã trao tặng Giấy khen cho 3 tập thể và 5 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác Hội và phong trào nông dân năm 2023 (ảnh).

Nguyễn Thanh Tuấn
Hội nông dân phường Thới An

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *