Hoạt động hội - Quận Bình Thủy

Hoạt động đền ơn đáp nghĩa của Hội Nông dân phường Trà An


Nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2022), Hội Nông dân phường Trà An (quận Bình Thủy) đến thăm và tặng quà các gia đình chính sách tiêu biểu, là cán bộ, hội viên, nông dân trên địa bàn phường (ảnh).
Dịp này, Hội Nông dân phường đã trao tặng 6 phần quà cho 6 hộ hội viên nông dân là gia đình chính sách của phường, mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng. Ngoài ra, Hội Nông dân phường còn phối hợp vận động và trao tặng 176 phần quà với tổng trị giá 58,5 triệu đồng (trong đó tiền mặt là 24,5 triệu đồng) cho các gia đình chính sách tiêu biểu khác của phường.
Tại mỗi nơi đến, Đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khoẻ, đời sống vận chất và tinh thần của các gia đình chính sách; khẳng định Đảng, Nhà nước và nhân dân luôn tri ân, khắc ghi sự cống hiến, hy sinh to lớn của các gia đình đối với sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.
Bà Lưu Thị Thìn, Chủ tịch Hội Nông dân phường Trà An, mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, tích cực tham gia phát triển kinh tế và các phong trào cách mạng ở địa phương, đặc biệt là phong trào xây dựng đời sống văn hoá, xây dựng đô thị văn minh…; đồng thời, lưu ý các chi Hội cần tiếp tục quan tâm, thực hiện tốt việc chăm lo cho các mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình chính sách, những người có công với cách mạng.
Nguyễn Diễm
Hội Nông dân thành phố

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *