Hoạt động của hội

ZALO – CÔNG CỤ ĐIỀU HÀNH VÀ TUYÊN TRUYỀN HIỆU QUẢ

Nắm được xu thế phát triển mạnh của mạng xã hội, Hội Nông dân TP Cần Thơ chỉ đạo các cấp Hội tạo các nhóm Zalo từ thành phố đến cơ sở, chi, tổ Hội để phục vụ cho việc điều hành, chỉ đạo giúp nắm bắt, trao đổi thông tin nhanh trong hệ thống Hội. Hiện Hội Nông dân các cấp đã thành lập được 60 nhóm Zalo với 699 thành viên.
Năm 2020, nhóm Zalo đem lại hiệu quả thiết thực như: đảm bảo thông tin hai chiều, báo cáo nhanh các hoạt động tại cơ sở, công tác Hội và phong trào nông dân, phản ánh kịp thời tâm tư nguyện vọng của cán bộ, hội viên nông dân trên địa bàn quản lý và các hoạt động nổi bật khác liên quan đến nông nghiệp, nông dân và nông thôn tại địa phương.
Đồng chí Trịnh Văn Châu Nhân, Phó Chủ tịch Hội Nông dân TP Cần Thơ, đánh giá: Sau thời gian đưa mô hình này vào hoạt động, nhóm Zalo được các cấp Hội đồng tình hưởng ứng. Hàng năm, Hội Nông dân thành phố có tổ chức sơ kết, đánh giá cho thấy rất hiệu quả trong nắm bắt thông tin, tâm tư nguyện vọng của nông dân, kịp thời chỉ đạo, điều hành, chấn chỉnh hoạt động của các cấp Hội thành phố… Nhóm Zalo trong hệ thống Hội càng phát huy hiệu quả thiết thực hơn trong bối cảnh phòng, chống dịch COVID-19 như hiện nay.
Nguyễn Thị Tú Anh
Văn phòng Thành Hội

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *