Hoạt động hội - Quận Thốt Nốt

Lãnh đạo Hội Nông dân thành phố làm việc tại phường Tân Lộc


Đoàn công tác của Hội Nông dân thành phố Cần Thơ do ông Nguyễn Vũ Phương, Thành ủy viên, Chủ tịch Hội Nông dân thành phố, làm Trưởng đoàn, đến thăm và làm việc tại Hội nông dân phường Tân Lộc, quận Thốt Thốt (ảnh).
Tại đây, Chủ tịch Hội Nông dân thành phố triển khai kế hoạch ra quân bảo vệ môi trường, chống rác thải nhựa, thu gom chai lọ, bao bì thuốc bảo vệ thực vật. Theo đó, trong quá trình triển khai mô hình này, Hội nông dân phường cần họp cùng các chi hội, kỹ thuật viên nông nghiệp tích cực tuyên truyền, vận động, phân tích ý nghĩa của mô hình để người nông dân hiểu và tự nguyện tham gia. Đây là mô hình tiêu biểu cần nhân rộng ra nhiều địa phương để góp phần đưa nền nông nghiệp phát triển hướng hiện đại, bền vững, đồng thời gắn với bảo vệ môi trường.
Bên cạnh đó, Hội Nông dân thành phố cũng lắng nghe tình hình thực hiện nhiệm vụ 3 tháng đầu năm của Hội nông dân phường Tân Lộc, đóng góp cho những phương hướng, nhiệm vụ trong thời gian sắp tới. Lãnh đạo hội nông dân thành phố cũng đã biểu dương, khen ngợi những kết quả đạt được của phường trong những tháng đầu năm, đồng thời cũng góp ý cần bổ sung thêm những công việc đã làm được vào trong báo cáo.
Tiếp thu ý kiến chỉ đạo, ông Nguyễn Văn Dẫn, Quận ủy viên, Chủ tịch Hội Nông dân quận Thốt Nốt yêu cầu Hội Nông dân các phường cần quán triệt sâu sắc, cụ thể đến từng chi hội, từng hội viên hiểu được mục đích, ý nghĩa và yêu cầu trong công tác bảo vệ môi trường, xây dựng hình ảnh đẹp của người nông dân trong thời buổi công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước, cần tập trung vào việc phát triển nông nghiệp bền vững, theo hướng sản xuất nông nghiệp công nghệ cao, đáp ứng các yêu cầu phát triển của xã hội.
Cao Tuấn
Hội nông dân phường Tân Lộc

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *