Phong trào nông dân

Ra mắt chi Hội Nông dân nghề nghiệp “Trồng sầu riêng” tại ấp Nhơn Thọ 1

Hội Nông dân xã Nhơn Ái (huyện Phong Điền) vừa ra mắt chi Hội Nông dân nghề nghiệp “Trồng sầu riêng” tại ấp Nhơn Thọ 1 (ảnh). Chi hội gồm 20 thành viên với diện tích 8,4 ha, do ông Võ Văn Quốc Khánh làm Chi hội trưởng.
Tại buổi ra mắt, ông Võ Văn Quốc Khánh, Chi hội trưởng, thông qua quy chế hoạt động của chi Hội Nông dân nghề nghiệp “Trồng sầu riêng”; chức năng và quyền hạn của thành viên trong chi hội. Theo đó, chi Hội hoạt động trên cơ sở tự nguyện cùng có lợi, trao đổi kỹ thuật sản suất, ổn định đầu ra khi thu hoạch và hướng tới kết nạp thành viên mới vào chi hội mở rộng diện tích.
Thời gian tới, chi Hội duy trì theo kế hoạch đề ra, tổ chức họp định kỳ và chia sẻ kinh nghiệm cũng như cách trăm sóc, xử lý ra hoa nghịch mùa để tăng thêm năng xuất, tham gia các hội thảo và đi tập huấn khi Hội cấp trên có mở lớp. Với hướng đi đúng đắn sự hỗ trợ các ngành các cấp và sự nỗ lực của các thành viên, hy vọng chi Hội sẽ ngày càng phát triển, đem lại thu nhập kinh tế cao và nhân rộng ra thêm trên địa bàn toàn xã.

Trần Thái Bảo
Phó Chủ tịch Hội Nông dân xã Nhơn Ái

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *