Hoạt động hội- Quận Ô Môn

Hội Nông dân quận Ô Môn giới thiệu người ứng cử đại biểu HĐND quận nhiệm kỳ 2021-2026

Cử tri đơn vị Hội Nông dân quận Ô Môn bầu tín nhiệm người được giới thiệu ứng cử đại biểu HĐND quận nhiệm kỳ 2021-2026.

Hội Nông dân quận Ô Môn vừa tổ chức Hội nghị triển khai hướng dẫn Quy trình giới thiệu người ứng cử đại biểu Hội đồng nhân dân (HĐND) quận nhiệm kỳ 2021-2026.

Tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Văn Trung, Quận ủy viên, Chủ tịch Hội Nông dân quận Ô Môn (chủ trì hội nghị), cho biết: Căn cứ số lượng được phân bổ, đơn vị Hội Nông dân quận Ô Môn được giới thiệu ứng cử đại biểu HĐND quận nhiệm kỳ 2021-2026 là 1 người (nữ). Trên cơ sở đó, Hội Nông dân quận ra soát, thực hiện các quy trình lựa chọn người đại diện ra ứng cử; tiến hành tổ chức lấy phiếu tín nhiệm đối với người được giới thiệu. Kết quả, 100% cử tri dự hội nghị thống nhất với người được giới thiệu. Theo hướng dẫn bước 1 và bước 2, Hội và người được giới thiệu hoàn thành thủ tục, hồ sơ giới thiệu và danh sách trích ngang của người được giới thiệu ứng cử gửi đến Ủy ban Mặt trận Tổ quốc và Thường trực HĐND quận đúng quy định.

Theo thống kê Hội Nông dân 7 phường trực thuộc Hội Nông dân quận Ô Môn, căn cứ vào hướng dẫn Quy trình giới thiệu người ứng cử đại biểu HĐND nhiệm kỳ 2021-2026 của địa phương, đã xem xét, lựa chọn, giới thiệu người ra ứng đại biểu HĐND cấp phường có 36  người là cán bộ, hội viên nông dân (trong đó có 6 người là nữ).

Cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 được tổ chức vào chủ nhật, ngày 23-5-2021.

Phạm Văn Giúp

Hội Nông dân quận Ô Môn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *