Hoạt động của hội

Hội Nông dân thành phố thăm và tặng quà Tết cho cán bộ, hội viên có hoàn cảnh khó khăn

Bà Trần Thị Thiên Thư, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Hội Nông dân Việt Nam, Phó Chủ tịch Hội Nông dân thành phố Cần Thơ, trao quà Tết cho hội viên nông dân có hoàn cảnh khó khăn.

Với tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, mang đến một mùa Xuân ấm áp và ý nghĩa cho các hộ gia đình hội viên nông dân nghèo; kịp thời động viên, hỗ trợ hội viên nông dân nghèo có hoàn cảnh khó khăn trong dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu, ngày 2-2-2021, Hội Nông dân thành phố Cần Thơ đã thăm và tặng quà cho cán bộ lãnh đạo Hội nghỉ hưu qua các thời kỳ, hội viên nông dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố.
Theo đó, trong dịp này, Hội Nông dân thành phố trao 370 phần quà và lịch của Công ty TNHH Nhà nước một thành viên Xổ số kiến thiết Cần Thơ cho các cán bộ lãnh đạo Hội nghỉ hưu, hội viên nông dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố với tổng số tiền hơn 130 triệu đồng. Đây là nguồn động viên tinh thần, vật chất giúp hội viên nông dân có hoàn cảnh khó khăn đón Tết cổ truyền thêm vui vẻ, đầm ấm.
Tại các buổi trao quà, bà Trần Thị Thiên Thư, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Hội Nông dân Việt Nam, Phó Chủ tịch Hội Nông dân thành phố Cần Thơ, cho biết: Trong năm qua, Hội Nông dân thành phố đã có nhiều hoạt động hỗ trợ nông dân cải thiện kinh tế, phát triển nông nghiệp thông qua nhiều hình thức. Tuy nhiên vẫn còn một số hội viên nông dân vẫn chưa thật sự thoát nghèo, khó khăn. Nhất là năm 2020 chịu ảnh hưởng bởi dịch COVID-19. Những món quà tuy nhỏ nhưng thể hiện trách nhiệm, sự quan tâm, động viên kịp thời của các cấp Hội Nông dân trong thành phố đối với các gia đình có hoàn cảnh khó khăn được đón Tết cổ truyền của dân tộc trong điều kiện ấm áp, đầy đủ hơn. Hội Nông dân các cấp sẽ sát cánh, hỗ trợ bà con về dịch vụ, tư vấn, tập huấn khoa học – kỹ thuật, kêu gọi sự tương trợ trong cộng đồng để hội viên, nông dân nghèo vượt khó, vươn lên trong cuộc sống. Song song đó, bà Trần Thị Thiên Thư cũng không quên nhắc nhở hội viên nông dân trên địa bàn thành phố nghiêm chỉnh chấp hành các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, nhất là chấp hành tốt an toàn giao thông, hạn chế uống rượu bia, không để vi phạm tệ nạn xã hội, thường xuyên hướng dẫn nông dân thăm đồng, chăm sóc hoa màu; khắc phục, vượt qua khó khăn, nhất là trong tình hình dịch bệnh COVID-19 đang có nguy cơ bùng phát trở lại…
Trần Thị Diệu Thanh
Hội Nông dân thành phố Cần Thơ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *