Hoạt động của hội

Triển khai thực hiện Nghị định về Quỹ hỗ trợ nông dân


Ngày 21/6/2024, Hội Nông dân thành phố phối hợp với Ban Điều hành Quỹ Hỗ trợ nông dân thành phố tổ chức Hội nghị triển khai thực hiện Nghị định số 37/2023/NĐ-CP ngày 24/6/2023 của Chính phủ về thành lập, tổ chức và hoạt động của Quỹ Hỗ trợ nông dân (gọi tắt là Nghị định số 37/2023/NĐ-CP) và hướng dẫn xây dựng Đề án tổ chức và hoạt động của Quỹ Hỗ trợ nông dân. Hội nghị có sự tham dự của đại diện Hội Nông dân, Quỹ Hỗ trợ nông dân của 8 quận, huyện.
Tham dự và điều hành Hội nghị có các đồng chí Thường trực, Ban Thường vụ Hội Nông dân thành phố, Ban Điều hành Quỹ Hỗ trợ nông dân thành phố; Chủ tịch, Phó Chủ tịch và kế toán Quỹ Hỗ trợ nông dân 8 quận, huyện thuộc thành phố (ảnh).
Tại Hội nghị, lãnh đạo Ban Điều hành Quỹ Hỗ trợ nông dân thành phố đã trình bày, phổ biến các nội dung cơ bản của Nghị định số 37/2023/NĐ-CP. Bên cạnh đó, Hội nghị cũng dành phần lớn thời gian để lắng nghe, trao đổi và giải đáp các ý kiến thắc mắc của các đại biểu tham dự. Nhiều nội dung câu hỏi đã được đại diện Ban Điều hành Quỹ hỗ trợ nông dân thành phố giải đáp, cung cấp thông tin ngay tại Hội nghị, chủ yếu là những nội dung liên quan đến Nghị định và các vấn đề liên quan đến hoạt động của Quỹ Hỗ trợ nông dân như: quy định về tổ chức bộ máy; cơ chế hoạt động; tiêu chuẩn, điều kiện bổ nhiệm; cơ chế lương; quản lý tài chính; quản lý, giám sát, đánh giá hiệu quả hoạt động của Quỹ Hỗ trợ nông dân các cấp…
Nguyễn Văn Út
Hội Nông dân thành phố

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *