Hoạt động hội - Huyện Vĩnh Thạnh

Chăm lo cho cán bộ, hội viên nông dân là người dân tộc Khmer đón Tết cổ truyền Chôl Chnăm Thmây

Ban Chấp hành Hội Nông dân xã Vĩnh Bình tặng quà cho cán bộ Hội là người dân tộc Khmer.

Chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho đồng bào dân tộc Khmer là chủ trương, việc làm thiết thực, được các cấp Hội Nông dân huyện Vĩnh Thạnh thực hiện thường xuyên, hiệu quả trong thời gian qua. Đặc biệt, các ngành các cấp trong huyện Vĩnh Thạnh còn tạo mọi điều kiện để đồng bào Khmer vui đón Tết cổ truyền dân tộc, trong đó có Tết Chôl Chnăm Thmây (diễn ra từ ngày 14, 15 và 16/4/2021).
Dịp này, các cấp Hội Nông dân huyện Vĩnh Thạnh phối hợp với các ban ngành vận động 97 phần quà cho hộ nghèo và cận nghèo là người dân tộc với số tiền 31,9 triệu đồng; tặng 32 phần quà cho cán bộ, công nhân viên chức từ huyện đến ấp với số tiền 16 triệu đồng. Riêng Ban Chấp hành Hội Nông dân xã Vĩnh Bình thành lập đoàn đến nhà thăm hỏi, chúc Tết 2 cán bộ chi, tổ Hội là người dân tộc Khmer.
Phát biểu chúc mừng đồng chí Trần Thành Tỏ, Ủy viên Ban Thường vụ Hội Nông dân huyện Vĩnh Thành, gửi lời chúc tốt đẹp đến các gia đình đồng bào dân tộc Khmer đón Tết Chôl Chnăm Thmây thật vui tươi, mạnh khỏe, tích cực lao động sản xuất để có cuộc sống hạnh phúc, sung túc hơn. Đồng chí Trần Thành Tỏ cho biết, việc chăm lo Tết Chôl Chnăm Thmây đối với cán bộ, hội viên nông dân là người dân tộc Khmer có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện thể hiện sự quan tâm và thực hiện chính sách dân tộc của Đảng, Nhà nước đối với đồng bào dân tộc thiểu số, góp phần giúp đồng bào dân tộc Khmer ổn định cuộc sống, ngày càng gắn bó với địa phương và củng cố khối đại đoàn kết toàn dân tộc.
Nguyễn Thị Thúy Hoa
Chủ tịch Hội Nông dân xã Vĩnh Bình

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *