Hoạt động hội - Quận Thốt Nốt

Bàn giao công trình chào mừng Đại hội Đảng bộ phường Trung Nhứt, nhiệm kỳ 2025 – 2030

Hội Nông dân phường Trung Nhứt, quận Thốt Nốt vừa bàn giao “Mái ấm nông dân” cho hộ anh Nguyễn Văn Sum (sinh năm 1983), là hội viên nông dân ưu tú thuộc khu vực Tràng Thọ B (ảnh).

Gia đình anh Nguyễn Văn Sum thuộc diện hộ nghèo, có hoàn cảnh rất khó khăn, sống bằng nghề làm thuê, không đất ruộng canh tác, nhiều năm qua phải sống trong căn nhà nhỏ hư hỏng, xuống cấp. Với sự hỗ trợ của Hội Nông dân phường, sau thời gian khẩn trương thi công, ngôi nhà đã được hoàn thiện và đưa vào sử dụng.

Ngôi nhà được xây mới có diện tích hơn 61m2, nền gạch men, mái tol, với tổng kinh phí 110 triệu đồng, trong đó Hội Nông dân phường vận động hỗ trợ 30 triệu đồng, phần còn lại gia đình và người thân đóng góp.

Ngôi nhà không chỉ có giá trị về vật chất mà còn mang ý nghĩa tinh thần to lớn; là nguồn động viên thiết thực của Hội Nông dân đối với gia đình hội viên nông dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, giúp hội viên ổn định cuộc sống, yên tâm lao động, sản xuất, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh. Đây cũng là công trình có ý nghĩa thiết thực chào mừng Đại hội Đảng bộ phường Trung Nhứt, nhiệm kỳ 2025 – 2030.
Bùi Thanh Toàn
Hội Nông dân phường Trung Nhứt

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *