Hoạt động hội - Huyện Cờ Đỏ

Hội Nông dân huyện Cờ Đỏ ký kết Quy chế phối hợp với Đảng ủy các xã, thị trấn

Ngày 17/10/2024, Hội Nông dân huyện Cờ Đỏ tổ chức Hội nghị ký kết Quy chế phối hợp giữa Hội Nông dân huyện với Đảng ủy các xã, thị trấn (ảnh). Đến dự có đồng chí Nguyễn Vũ Phương, Thành ủy viên, Chủ tịch Hội Nông dân thành phố Cần Thơ; Đồng chí Từ Thanh Hải, Huyện ủy viên, Chủ tịch Hội Nông dân huyện Cờ Đỏ và các đồng chí Thường trực Đảng ủy các xã, thị trấn.

Hội nghị đã thông qua Quy chế Phối hợp công tác giữa Hội Nông dân huyện Cờ Đỏ với Đảng ủy các xã, thị trấn gồm có 3 chương và 9 điều như: Mục đích, đối tượng và nội dung phối hợp; Nguyên tắc phối hợp; Chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn của Ban Thường vụ Hội Nông dân huyện Cờ Đỏ; Triển khai thực hiện các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; nghị quyết, chương trình, đề án của Huyện ủy, Uỷ ban nhân dân huyện về nông nghiệp, nông dân, nông thôn; Lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị; Công tác xây dựng Đảng, công tác tổ chức, cán bộ; Lãnh đạo công tác kiểm tra, giám sát; Tổ chức thực hiện và Hiệu lực thi hành.

Đồng chí Nguyễn Vũ Phương, Thành ủy viên, Chủ tịch Hội Nông dân thành phố Cần Thơ đánh giá cao vai trò quan trọng, sự phối hợp hỗ trợ trong những năm qua của Hội Nông dân huyện và Đảng ủy các xã, thị trấn để thực hiện các mục tiêu, nhiệm vụ, đạt được những kết quả đáng ghi nhận trên các lĩnh vực; trao đổi và định hướng thêm những nội dung, vấn đề cần quan tâm trong triển khai thực hiện Quy chế phối hợp đối với Hội Nông dân huyện và Đảng ủy các xã, thị trấn. Nguyễn Huỳnh Hiếu

Hội Nông dân huyện Cờ Đỏ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *