Hoạt động hội - Quận Cái Răng

Hội Nông dân thành phố làm việc với Hội Nông dân quận Cái Răng

Đoàn công tác Hội Nông dân thành phố do ông Nguyễn vũ Phương, Thành ủy viên, chủ tịch Hội Nông dân thành phố, làm Trưởng đoàn, đến thăm và làm việc với Hội Nông dân quận Cái Răng (ảnh).

Theo báo cáo, đến thời điểm này, Hội Nông dân các cấp trên địa bàn quận Cái Răng đã hoàn thành và vượt 12 chỉ tiêu. Hội có nhiều mô hình hay, giúp cho hội viên có việc làm ổn định và tăng thu nhập. Các cơ sở Hội hoạt động đồng đều, năng động, sáng tạo, giúp phát triển kinh tế của người dân; thực hiện tốt công tác phối hợp; phát huy được vai trò của từng ủy viên Ban Chấp hành, Ủy viên Ban Thường vụ và được sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền các cấp và các ngành. Công tác tuyên truyền có trọng tâm, trọng điểm, thực hiện tốt công tác giám sát và phản biện xã hội.

Tại buổi làm việc, ông Nguyễn vũ Phương, Chủ tịch Hội Nông dân thành phố, chỉ đạo Hội Nông dân quận Cái Răng cần xem lại các chỉ tiêu thi đua để thực hiện; rà soát lại các mô hình hiệu quả cao để phát triển nhân rộng; rà soát lại các chi tổ Hội; phối hợp với Phòng Kinh tế quận đánh giá thực hiện các dự án, các ứng dụng tiến bộ khoa học trong sản xuất. Bên cạnh đó, Hội Nông dân quận nên bám vào đề cương xây dựng báo cáo kết quả thực hiện ba Nghị quyết 04, 05, 06 của Trung ương và tổ chức Hội nghị sơ kết đúng thời gian quy định.

Tiếp thu ý kiến chỉ đạo, ông Đặng Hoàng Quân, Quận ủy viên, Chủ tịch Hội Nông dân quận Cái Răng, yêu cầu Hội cơ sở nêu cao tinh thần trách nhiệm của Hội, cố gắng đến cuối tháng 10/2024 hoàn thành dứt điểm các chỉ tiêu do Hội Nông dân thành phố giao năm 2024.

Nguyễn Thị Diễm

Hội Nông dân quận Cái Răng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *