Hoạt động hội- Quận Ô Môn

Tổ chức vui Tết Trung thu cho con em cán bộ năm 2022

Hội Nông dân quận Ô Môn vừa phối hợp với Công đoàn cơ quan khối Đảng và Đoàn thể tổ chức vui Trung thu cho 57 con em là con cán bộ công chức, viên chức (ảnh), với mục đích tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích về ngày lễ hội truyền thống của thiếu nhi Việt Nam cũng như thể hiện sự quan tâm của Hội Nông dân và Công đoàn cơ quan đối với con em cán bộ công chức, viên chức có dịp giao lưu, vui chơi, trao đổi học tập kinh nghiệp lẫn nhau.
Tham gia ngày hội, các em được hòa mình vào không khí sôi nổi như: lễ hội rước đèn ông sao, chiêm ngưỡng các tiết mục múa lân, múa rồng đặc sắc… Đặc biệt, các em còn được tham gia các trò chơi dân gian do các anh chị của Đoàn Thanh niên quản trò. Ngoài ra, Ban Tổ chức còn tặng lồng đèn và quà trị giá 300.000 đồng/phần/em, với tổng kinh phí 17,1 triệu đồng.
Không những vui Tết Trung thu năm 2022, mà đây cũng chính là tuyên truyền giáo dục nâng cao nhận thức, trách nhiệm của gia đình và toàn xã hội tham gia bảo vệ chăm sóc và giáo dục trẻ em. Nhìn chung hoạt động diễn ra rất thiết thực, thể hiện được sự quan tâm của lãnh đạo và phụ huynh, hoạt động diễn ra với tinh thần an toàn, tiết kiệm, đậm nét truyền thống văn hóa của dân tộc Việt Nam.
Phạm Văn Giúp
Hội Nông dân quận Ô Môn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *