Hoạt động hội - Quận Thốt Nốt

Hội Nông dân phường Thốt Nốt tiếp sức đến trường cho con, em hội viên khó khăn

Hội Nông dân phường Thốt Nốt (quận Thốt Nốt) vừa tổ chức chương trình tiếp sức đến trường cho 41 học sinh là con, em hội viên nông dân có hoàn cảnh kinh tế khó khăn trên địa bàn phường. Đây là phong trào chào mừng Đại hội Chi hội Nông dân, nhiệm kỳ 2023 – 2028 của Hội Nông dân phường Thốt Nốt. Đến dự buổi tiếp sức có ông Nguyễn Văn Dẫn, Quận uỷ viên, Chủ tịch Hội Nông dân quận Thốt Nốt (ảnh, bên trái).
Tại buổi tiếp sức đến trường cho học sinh là con, em hội viên nông dân có hoàn cảnh kinh tế khó khăn, Hội Nông dân phường Thốt Nốt đã trao tặng 41 phần quà là dụng cụ học tập (gồm: sách giáo khoa, tập học sinh, cặp, áo mưa,…) cho 41 học sinh, với tổng trị giá là 7,8 triệu đồng.
Ông Nguyễn Văn Dẫn, Quận uỷ viên, Chủ tịch Hội Nông dân quận Thốt Nốt, đánh giá cao sự nỗ lực vận động của Hội Nông dân phường Thốt Nốt. Phong trào này đã chia sẻ và đồng hành cùng nhiều con, em hội viên nông dân khó khăn, tiếp tục đến trường và vươn lên học giỏi. Các phần quà trên là nguồn động viên về tinh thần vô giá, là động lực giúp các em có thêm nghị lực, niềm tin, vượt qua những thiếu thốn, khó khăn để thực hiện ước mơ và hoài bão của mình.
Từ Hoà Khải
Chủ tịch Hội Nông dân phường Thốt Nốt

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *