Hoạt động hội - Quận Bình Thủy

Hội Nông dân phường Trà An phối hợp khởi công xây dựng nhà Đại đoàn kết


Sáng ngày 11/8/2022, Hội Nông dân phường Trà An (quận Bình Thuỷ) phối hợp với Đoàn Thanh niên phường tổ chức lễ khởi công xây dựng nhà Đại đoàn kết cho bà Trần Thị Cúc là hội viên nông dân ngụ ở Tổ 3, khu vực 1, phường Trà An có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở (ảnh).
Bà Trần Thị Cúc cùng với con gái hiện đang sống trong ngôi nhà đã xuống cấp nhưng không có điều kiện xây dựng, sửa sang nhà mới. Từ nguồn vận động xã hội hóa với kinh phí thực hiện 90 triệu đồng, căn nhà được thiết kế cột bê-tông cốt thép, mái tôn, chiều ngang 4m, chiều dài 10m. Dự kiến căn nhà được xây dựng trong thời gian khoảng 1 tháng sẽ hoàn thành và bàn giao nhà cho gia đình sử dụng.
Phát huy tinh thần đoàn kết “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách” của dân tộc, thời gian qua, Hội Nông dân phường thực hiện tốt công tác an sinh xã hội, chăm lo cho cán bộ hội viên và nhân dân trên địa bàn phường. Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, thể hiện sự quan tâm của các cấp, các ngành, đoàn thể cùng chung tay chăm lo cho hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn, giúp họ có chỗ ở ổn định và vươn lên trong cuộc sống.
LƯU THỊ THÌN
Chủ tịch Hội Nông dân phường Trà An

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *