Hoạt động hội - Quận Cái Răng

Hội Nông dân phường Thường Thạnh thăm gia đình chính sách

Hội Nông dân cùng các ban ngành đoàn thể phường Thường Thạnh thăm gia đình chính sách nhân ngày Thương binh – Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2022).

Nhân kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh – Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2022), bà Lưu Kim Hoàng, Đảng ủy viên, Chủ tịch Hội Nông dân phường Thường Thạnh (quận Cái Răng) tham gia cùng các ban ngành đoàn thể phường đi thăm hỏi và tặng quà cho 6 gia đình chính sách là thương bệnh binh, người có công… trên địa bàn phường.
Tại các nơi đến thăm, Hội Nông dân và các Hội đoàn thể phường đã thăm hỏi, bày tỏ lòng biết ơn, tri ân sâu sắc đến những đóng góp to lớn của các anh hùng liệt sỹ, người có công, gia đình chính sách trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc. Đồng thời mong muốn gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, là tấm gương cho thế hệ con cháu tiếp nối truyền thống anh hùng của gia đình, của quê hương tích cực rèn luyện, học tập xây dựng quê hương Thường Thạnh ngày càng giàu đẹp, văn minh.
Trước đó, Hội Nông dân và các Hội đoàn thể phường đã đến thắp hương tưởng niệm tại khu di tích Chiến thắng của Tiểu đoàn Tây Đô tại rạch Ông Cửu năm 1968.
Lưu Kim Hoàng
Hội Nông dân phường Thường Thạnh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *