Hoạt động hội - Quận Bình Thủy

CON EM HỘI VIÊN NÔNG DÂN PHƯỜNG TRÀ NÓC HĂNG HÁI LÊN ĐƯỜNG NHẬP NGŨ NĂM 2022

Hội Nông dân phường Trà Nóc tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho gia đình hội viên có con em lên đường nhập ngũ năm 2022.

Để chuẩn bị tốt cho đợt giao – nhận quân ngày 16/2/2022, Hội Nông dân phường Trà Nóc (quận Bình Thủy) tích cực thực hiện công tác tuyên truyền, phối hợp vận động con em hội viên lên đường nhập ngũ.
Theo đó, Ban Chấp hành Hội Nông dân phường đã lồng ghép tuyên truyền trong các buổi sinh hoạt chi hội với các nội dung về Luật Nghĩa vụ Quân sự, các chế độ chính sách ưu đãi của Nhà nước, địa phương đối với công dân nhập ngũ và gia đình… Nhờ làm tốt công tác tuyên truyền, con em hội viên nông dân nhận thức rõ hơn quyền và nghĩa vụ của công dân trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, các thanh niên hăng hái, sẵn sàng lên đường nhập ngũ. Song song đó, Hội Nông dân phường tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho gia đình hội viên có con em lên đường nhập ngũ, giúp các tân binh an tâm tư tưởng, không ngừng cố gắng rèn luyện và hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao trong quân ngũ.
Năm 2022, phường Trà Nóc được giao chỉ tiêu tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ là 25 thanh niên, trong đó có 3 thanh niên là con em hội viên nông dân.
Nguyễn Nhật Trường
Chủ tịch Hội Nông dân phường Trà Nóc

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *